Sunday, October 5, 2014

నా చెలి సాహచర్యం ఒక వరం




ఎప్పుడైనా .... ఓ చెలీ నీవు నడిచి వెళ్ళే దారిలో
నీవు గమనించవు గానీ
ఒంటరిగా నిలబడి చూస్తూ ఉంటాను.
నీవు నవ్వుతావేమో అని, పలుకరిస్తావేమో అని,
ఎప్పుడైనా నీరసపడి కూలబడిపోయినప్పుడు
రాలుతున్న నా కన్నీటి బొట్ల శబ్దం నేనే వింటున్నప్పుడు ....
విచలితుడ్నై .... మంచిరోజులన్నీ గతించాయని
భయవిహ్వలుడ్నౌతున్నప్పుడు
నీ చల్లని చూపే తలపుకు వస్తుంది.
వెన్నెల వెలుగుల చల్లని సున్నిత పరామర్శేదో కావాలనిపిస్తుంది.
అది దొరకక ఆ ప్రకాశం దూరమౌతున్నట్లై నేను ముక్కలైపోతుంటాను.

ఎప్పుడైనా .... అలసట, అశాంతి పెరిగి
క్రూరమైన కలలు కంటున్నప్పుడు
అసహాయుడ్నై, అలజడి చెందినప్పుడు
నీ ఒడిలో .... తల ఉంచి పసివాడ్నిలా .... ఊరట చెందాలనిపిస్తుంది.
అప్పుడు నేను కోల్పోయిన గతం .... అవకాశాలేవో వెక్కిరిస్తూ గుర్తుకొస్తున్నట్లుంటుంది.
ఎప్పుడైనా, అగ్నిలా ప్రజ్వరిల్లి
కోప జ్వాలలు నాలో ఎగసిపడుతున్నప్పుడు,
నిన్ను కలవాలని .... నీ తోడులో, నా ఆవేశాన్ని చల్లార్చుకుని
ఏడ్చెయ్యాలనిపిస్తూ ఉంటుంది.
అన్ని అయోమయ అవస్థల్లోనూ, 
చీకటి వేళల్లోనూ నీవే తోడుగా కావాలనిపిస్తుంటుంది.


ఎప్పటికన్నా, ఇప్పుడు .... మరీ ఎక్కువగా
నేను విచలితుడ్ని, భయవిహ్వలుడ్ని అయ్యి
ముక్కలు కాకుండా ఉండేందుకు
ఉదయించిన వెన్నెల .... నీ చల్లదనపు తోడు
స్నేహ హస్తం కలిసుండాలనిపిస్తూ, అమృత ఔషధ హస్తం నీది చెలీ
ఎప్పటికీ .... పరిపూర్ణతకు పరమార్ధాలులా మనం ఉండాలని
మన కలయిక, ఒక్కరం కాకపోయినా
ఒక్కరులా, ఒక్కటిలా కనిపించే .... భూమీ ఆకాశాల అంచులలా అయినా 
నీతో కలిసున్నాననే భావన .... అది కల అయినా ఊహ అయినా 
ప్రేమకు, సృష్టికి సాక్షులమై .... నీ సహధర్మాన్ని కావాలని ఉంటుంది.


ఏదో పవిత్రత, మన ప్రేమ గొడుగు నీడలో .... నేను, చేతలుడిగినా 
ఆలశ్యంగానే అయినా
ఎప్పుడైనా మెరుస్తూ
ఒంటరిగానే అయినా ఆశావహంగా జీవిస్తూ, తపిస్తూ
నీ తోడును కోరుకుంటూ ....
నీ తోడులోనే అమరత్వం సాధ్యమన్న భావనలో ....
నిజం! చెలీ! నీ చెలిమి కావాలి తోడుగా నాకు
ఒకప్పుడు ఎప్పుడు పడ్డానో తెలియదు .... నీ ప్రేమలో
ఇప్పుడు మాత్రం చిద్రమైపోతున్నాను.
గుండెకు గ్రహణం పట్టినట్లు
ఎప్పుడో, నా జీవితం లో .... వెలుగులు ఉన్నట్లు
ఇప్పుడు ఆ వెలుగు ప్రేమగా మాత్రమే ఉన్నట్లు .... అదీ అంధకారం లో

చెప్పలేకపోతున్నాను విడమరిచి
పరిపూర్ణ గ్రహణం ఎందుకు పట్టిందో గుండెకు అని
గతంలోకి చూసే ప్రయత్నం చెసిన ప్రతిసారీ నేను గమనించిందొక్కటే
విశాలమైన నీ కళ్ళు మెరుస్తూ,
నన్ను నన్నులా నిజాయితీ గా నన్ను నీవు ప్రేమిస్తున్నట్లు 
వెనక్కు, గడిచిన జీవితం లోకి చూస్తే .... అలా నీవు .... ఒక అద్భుతానివి
నన్ను పరిపూర్ణుడ్ని చేసేందుకు
భువి నుంచి దివికి దిగివచ్చిన దేవతామూర్తివి లా .... కనిపిస్తావు.
నాకు తెలుసు
వరం కోరుకొమ్మన్నా
నీకన్నా మించిన బహుమానం ఏదీ కోరుకోలేనని ....
ఓ చెలీ చెప్పలేక, ముక్కలైపోతున్నాను నీ సాహచర్యం తోడు కోరుకుంటున్నానని

No comments:

Post a Comment