Saturday, April 19, 2014

విన్నవించుకుంటున్నా నీకే .... ఓ ప్రియా!





మన్నించకు .... నన్ను
బంధించు!
మరణం సంకెళ్ళతో .... నా ఆత్మను,
పీల్చేసెయ్యి .... ఊపిరితిత్తుల లోని ప్రాణవాయువును
వేగం గా
ఎలాంటి ప్రతిఘటనకు అవకాశం లేకుండా

ఈ గుండె
రక్తనాళాలను కత్తిరించు
నా మనసు భావనల ఆటుపోటుల
విపరీత స్పందనలను
చంపెయ్యి .... ఆపేసి,
మంచునూ మండించే ఈ ప్రేమ జ్వాలలను.
 
ఏదైనా దుర్మార్గం
ఏదైనా చెడును చేసెయ్యి .... ఓ ప్రియా!
విన్నవించుకుంటున్నా నీకే
నన్ను పూర్తిగా
తీసేసుకోమ్మని
నా హృదయం లోతుల నేలమళిగల్లోంచి



ఈ తపనలు
ఈ మోహ రాగ అభిరుచులను
కడిగి, తుడిచి .... ఆరవెయ్యి
కామం ఆలోచనలను బూడిదలా కాల్చి
పూర్తిగా నన్ను ఖాళీ చేసేసి
అగ్నిపునీతుడ్ని చెయ్యి .... ఓ ప్రియా!

2 comments:


  1. " ఈ గుండె
    రక్తనాళాలను కత్తిరించు
    నా మనసు భావనల ఆటుపోటుల
    విపరీత స్పందనలను
    చంపెయ్యి .... ఆపేసి,
    మంచునూ మండించే ఈ ప్రేమ జ్వాలలను."

    చాలా భారమైన పదజాలం,.
    చదివాక గుండె బరువెక్కింది.
    మీ అన్ని కవితల్లో ( నే చదివిన వాటిలో ) ఈ
    కవితను మీరు చాలా బాగా అల్ల్లారు.

    మీలో ఓ అపూర్వమైన సాహిత్య సంపత్తి దాగి ఉంది.
    అభినందనీయులు మీరు చంద్ర గారు.

    *శ్రీపాద

    ReplyDelete
    Replies
    1. "ఈ గుండె రక్తనాళాలను కత్తిరించు! నా మనసు భావనల ఆటుపోటుల విపరీత స్పందనలను చంపెయ్యి .... ఆపేసి,
      మంచునూ మండించే ఈ ప్రేమ జ్వాలలను."

      చాలా భారమైన పదజాలం,. చదివాక గుండె బరువెక్కింది. మీ అన్ని కవితల్లో ( నే చదివిన వాటిలో ) ఈ కవితను మీరు చాలా బాగా అల్ల్లారు.

      మీలో ఓ అపూర్వమైన సాహిత్య సంపత్తి దాగి ఉంది. అభినందనీయులు మీరు చంద్ర గారు.

      *శ్రీపాద

      చక్కని విశ్లేషణ స్నేహ ఆత్మీయాభినందన
      ధన్యాభివాదాలు శ్రీపాద గారు! శుభోదయం!!

      Delete