Wednesday, March 27, 2013

నిన్నిష్టపడ్డాను .... కానీ



నిన్ను ప్రేమించాను .... నిజం
కానీ,
నేను నేరస్తుండ్ని .... ఎన్నో నేరాలు చేసాను.
ప్రేమలో మాత్రమే నిజాయితీగా ఉన్నా
ఎవరో ఉన్మాది చేతిలో కీలుబొమ్మ .... నా గతం

విధ్వంసం మరిచిపోవాలనుంది.

నా మనస్సాక్షి ముందు నేను,
నా నేరాన్ని అంగీకరిస్తున్నాను.
నా ప్రేమ ఎండు చెరుకు
మండే గుణం,
నా ప్రేమ నివురు కప్పిన నిప్పు 
నీ జీవితం కాలొద్దని ....
నీ భవిష్యత్తు బాధామయం
శాపగ్రస్థ సంసారం .... కారాదని,
న్యాయస్థానానికి
నన్ను అప్పగించుకుంటున్నాను.

ఏదో అసూయ ప్రేమ దృష్టిలో ....
నాలో దుర్బలత లా
ఇంత నాజూగ్గా నిజాయితీగా ప్రేమిస్తూ
నిన్నొదులుకోవడం
నేరాన్నొప్పుకుని జైలు శిక్ష కోరుకోవడం
తియ్యని బాధ నా నరాల్ని పిండేస్తూ,

అయినా తప్పదు!
నేరానికి ప్రతిక్రియ శిక్ష .... సామాజిక న్యాయం.
అందుకే,
వినమ్రంగా నా మనోభావాల్ని చెబుతున్నా!
ఓ నా పసితనపు ప్రాణమా!
నీ కోసం నేను ఆ భగవంతుడ్ని ప్రార్ధిస్తున్నాను.
నాకంటే యోగ్యుడ్ని నిన్ను ప్రేమించేలా వరమివ్వూ అని,

No comments:

Post a Comment