Sunday, March 3, 2013

తెలియపర్చాలని



ఇది నా ప్రేయసికి, పొగరు దుస్తుల పొరుగమ్మాయికి
నేను ఆరాధించే బాల్యపు నేస్తానికి
నా జీవితమూ .... గమ్యం తనేనని తెలియపర్చే ప్రయత్నం

ఇసుకలో కట్టి కూల్చుకున్న పిచ్చుక గూళ్ళు
అర లాగులో నేను, పొట్టి గౌనులో ఆమె
కొట్టుకుని పోట్లాడుకుంటూ గడిపేసిన క్షణాలు

చిన్ననాటి మా చిరు సంతృప్తుల అనుబంధం
ఆమెను, ఆమెచుట్టూ ఉన్న పరిసరాల్ని,
ప్రేమ వెన్నెల పరిచి వెలుగుమయం చెయ్యాలనే .... నా భావనల్ని

నా మదిలో ఆమె స్థానం ఇదీ అని చెప్పని నా అబిమానం
నా ఉనికిని మించి .... నా కలల అస్తిత్వం ఆమె అని
నా కన్నా ఆమెకే ప్రాముఖ్యం నాలో .... అణువణువులో అని

నా జీవం లో జాగృతమైన ఇంద్రియాలన్నింటికీ తెలుసు
నా ప్రాణం నా శ్వాస నా కలల ఆరాధ్యం ఆమే అని
ఆమె నన్ను ప్రేమిస్తున్న నిజమూ నేను గమనించాననే నిజాన్ని

అందుకే .... ఆమె నన్ను కోరుకుంటుందని తెలిసాకే
ఆమెతో పసితనం అల్లరి భాగస్వామ్యం జ్ఞాపకాల నిధిని
ఆమె ముందుంచుతున్నాను ..... నా మనసంతా ఆమేననే నిజాన్ని

ఒడిదుడుకుల జీవనం లో ఏ సమశ్యల శరమైనా
నన్ను తాకాకే ఆమెను చేరేలా ఆమె ముందు నేనుంటానని,
ఆమెనే పిచ్చిగా  ప్రేమిస్తూ, మనసారా ఆరాధిస్తున్నానని

ప్రతి క్షణం, ప్రతి గడియ, ప్రతి రోజూ ....
ఆమెకోసం నా ప్రేమ ఇంతింతై, మరింతై ఎదగాలనే
నా ఆకాంక్ష .... నా ప్రియ భావన ఆమెకు అక్షర నైవేద్యం

No comments:

Post a Comment