Monday, March 18, 2013

ప్రియ భాగస్వామ్యమా!


అనగనగా ఒక నేను
ఒకనాడు ఊహలు ఆశలు నమ్మొద్దు అనుకునే వాడ్ని
మొన్న మొన్నటి వరకూ కష్టాన్ని మాత్రమే నమ్మేవాడ్ని
నన్ను నేను పట్టించుకునేవాడ్ని కాదు సరైన దుస్తులు ధరించేవాడ్ని కాదు
బ్రతకడం బాధ్యత అన్నట్లుండేవాడ్ని .... మాసిపోయి ఉండేవాడ్ని
నాకు నేను .... నేను కాని ఇంకో వ్యక్తిని లా
అకారణంగా నన్ను నేను విసుక్కునేవాడ్ని .... నిశ్శబ్దాన్ని ప్రేమించేవాడ్ని
ఎవరైన పలుకరింపుగా నవ్వితే అనాశక్తిగానే నవ్వేవాడ్ని
ఆనందం కనిపించని సంకేతం గా మాత్రమే
అప్పుడు, అప్పుడే ఆకస్మాత్తుగా నువ్వు ఆ దేవుడు విసిరేసినట్లు
వచ్చి చేరావు నా జీవితంలో ప్రవేసించావు ప్రియ నేస్తానివై .... స్నేహభావానివై

నన్ను గురించి
నాకన్న ఎక్కువగా పట్టించుకునే
ఎవరో పక్కనున్నట్లు ఏదో తన్మయత్వం నీవు పక్కనున్నప్పుడు
అనుకోకుండానే అన్నీ నీకు చెప్పేసుకుంటుండే వాణ్ణి
నీతో ఉన్నప్పుడు ఉల్లాసం గా గాల్లో మనసు తేలిపోతున్న భావన
మౌనంగా ఆ క్షణాలు అలాగే ఉండిపోవాలనిపించేలా అనిపిస్తుండేది.
నాకు తెలుసు నీకూ తెలుసని
ఆ భావనలు ఆ బంధం పర్యవసానం స్నేహంగా మిగిలుండదని
నాకు నీ సాన్నిహిత్యం అవసరం అనుకున్నప్పుడు
ముందుగానే ఎవరో చెప్పినట్లు పిలువకుండానే నా పక్కనే ఉండేదానివి
మన ఇద్దరి కలయిక కలిసి కదిలిన క్షణాలు
ఎన్నో నవ్వులు ఆనందాలు బాధలు నిట్టూర్పుల భాగస్వామ్యాలు

నీవూ నేనూ కలిసి వేసిన ప్రతి అడుగు
కలిసి పంచుకున్న ప్రతి ఆనందం .... ప్రేమ బంధం
సంసారం సాహచర్య అనుబంధం బలోపేతం అవుతున్న భావన
నీ కళ్ళలో చూసా .... నీ కళ్ళు వర్షించకుండా
అడ్డుకుని ఊరటగా నిలుస్తూ నేనుంటాననే .... నమ్మకం
నీ తల భారం అనిపించినప్పుడు వాల్చేందుకు నా భుజం ఉందనే .... ధైర్యం
నిజం! .... నీకు మరో విషయం చెప్పుకోవాలి ముఖ్యం గా నీకు తెలియాలి
నీ సాన్నిహిత్యం స్నేహం ఎంతో ముఖ్యం అమూల్యం నాకు.
నా ఆశ నా ఆకాంక్ష నీవూ నేనూ తేనెటీగల్లా ఎప్పటికీ కలిసుండాలని
జీవన పోరాటం లో ఎదురుపడే అన్ని సుఖదుఃఖాలను .... కలిసి పంచుకోవాలని

No comments:

Post a Comment