Tuesday, October 18, 2016

ఆనందాహ్లాదాల పరిమళాలు



నా చేతి వేళ్ళకు తెలుసు
నా కాలి వేళ్ళకు తెలుసు
చుట్టూరా పరిసరాలకు తెలుసు
ఏదో వింత అనూహ్య భావన
పెరుగుతూ .... ఇంతింతై
ఆహ్లాద పరిమళం పూసినట్లు
వీచే గాలి తరగల మీద
నాతో పాటు
ఆనందోల్లాస భావన నడుస్తూ వస్తూ
అన్ని చోట్లకూ ....
నిజం గా
అది నాపై నీ ప్రేమే .... మానసీ
ప్రేమై వచ్చి ప్రేమను కనబర్చుతున్నట్లు
నీకు తెలుసు
నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను.
అనంతవరకూ అని, 



నా మనసింకా ....
నా ఆధీనంలోనే ఉంది
నా భావనలనే వ్యక్తం చేస్తూ
ఆరంభమూ అంతమూ లేకుండా
నీ భావనల్లో స్థానం కోసం ....
నా ప్రేమ .... నువ్వే ఎప్పుటికీ
నా మనోపలకం మీద
నేను విశ్రమించే వేళల్లో
ఒంటరిని గా ఉన్నప్పుడు
నీవే ఎదురుగా ఉండి
నాతో మాట్లాడుతున్నట్లు
మాటిస్తున్నట్లు
ప్రతిగా నేను బాస చేస్తున్నట్లు
నీ చేతిలో చెయ్యేసి ....
అనిపిస్తుంటుంది.
అవసరమేనేమో అని ....
ప్రతి ప్రాణికీ .... పక్కన జతగా
ఒక మానసి ఉండాలి అని
ప్రతి చర్య లోనూ
ప్రతి పదగమనం లోనూ
అడుగు పక్కన అడుగేసే
నీలాంటి మానసే ఒకరుండాలి అని

No comments:

Post a Comment