Monday, April 18, 2016

మౌనరాగం లో నీ జ్ఞాపకాలు


ఈ ఆఖరి శ్వాస
పెదవులను దాటుతున్నప్పుడు
నా ఆలోచనల్లో మిగిలేది మాత్రం
మన తొలి పరిచయం .... తొలి ముద్దు
ఎంతో తియ్యని
నాటి పట్టలేని ఆనందమే

నేనెప్పుడూ కోల్పోలేదు.
నిన్నూ, నీ ప్రేమను
నేను కోల్పోయింది కేవలం
మాటల్నీ, మాట్లాడుకోలేని శ్థితినే
అమితమైన ప్రేమ మౌనరాగమై మిగిలి
వెల్లడించలేక పెదవులతో

శరీరాల బాషలో
శరీరాలు మాట్లాడుకుంటుండేవి ఒకప్పుడు
మనం మాట్లాడని ఎన్నో విషయాలను
మితిమీరిపోయిన మోహం ....
ఎవ్వరూ ఊహించనూ పోల్చనూ లేని
కోరికల పరిపూర్ణత ను
అధిగమించేంత గా పంచుకుంటూ 


ఏదో నువ్వు ఇచ్చేదానివి
నాలో స్వాంతనం కలిగేది
నీవు మాత్రమే
నన్ను సంరక్షించగలిగినట్లు
నీవు మాత్రమే నన్ను
పరిపూర్ణుడ్ని చెయ్యగలిగినట్లుంటుందేది.

ఎలాంటి ప్రతిక్రియ
ఎలాంటి ప్రకోపమూ లేని
అశక్తత నాది .... ఆ క్షణాల్లో
బహుశ నువ్వు వినే ఉంటావు
ఎవ్వరికీ వినపడని ఎన్నో నిశ్శబ్దం రోధనల్ని
నేను నాతో మిగుల్చుకున్నది .... కేవలం
నాటి మౌనరాగం తీపి జ్ఞాపకాలనే 

No comments:

Post a Comment