Sunday, December 2, 2012

|| నా ప్రేమ ||

|| నా ప్రేమ ||

చేతిలో చెయ్యి
తలకు తల ఆనించి
కళ్ళుకళ్ళల్లోకి చూస్తూ
నువ్వూ నేనూ

ఆ కళ్ళల్లో
అశూయ
కొరకొర చూపులు
తొంగి చూస్తూ ... అక్కసుతో తారలు

అద్దాల వెనుక ప్రదర్శనారలో
రాధామాదవుల విగ్రహాలు
వాటిపై పరుచుకుంటూ
వన్నెల రేడు ... వెన్నెల వెలుగులు 

మోహాలన్నీ
ఐక్యమైన వ్యామోహం
వాస్తవం ప్రేమ పరాకాష్త
వెర్రి వాంఛ్

అక్షరాలు, పదాలు
పుస్తకాలు రాయని,
రాయలేని అభివర్ణించలేని ... ఆవేశం
నీపై ... నా ప్రేమ

నిజమైన బంధం
రాగం ... అందమైన పాఠ
అంతంలేని పురివేసిన
ద్వనుల సమ్మేళనం ... నా ప్రేమ

అద్భుతం, అపురూపం అయిన
మనసులో మొలిచిన
ఆత్మ, హృదయ తంత్రులు మీటిన
భావాలతో కలిసి రాసిన గీతం ... నా ప్రేమ

అనంతమైన
ఆనందాలు
జ్ఞాపకాలు పరిచిన
మధుర తివాచీ ... నా ప్రేమ

అంతంలేని
మాయని
అంతర్లీనమైన
ఆనంద భావం ... నా ప్రేమ

నీవే నా ప్రేమవి
వ్యామోహానివి
మనసు భావనలు
పురివిప్పి ఆడిన నాట్యమయూరివి.

No comments:

Post a Comment