Monday, October 22, 2012

నా ఆలోచనల్లో


నిద్దుర రావడం లేదు
మనసు నిండిన నీ ఆలోచనలు
మరిచిపోలేను ... నిన్ను
నీకైనా తెలుసా మరుపెలాగో

ప్రతి రాత్రి నిద్దురలో
నా కలలు నీ, నా చుట్టూ
నీవూ నేనూ కలిసున్నట్లు
కలిసి జీవిస్తున్నట్లు ... కల నిజమయ్యేనా అనిపిస్తూ ...

కాళ్ళూ చేతులూ ఆడని
అసమర్ధజీవిని ... నా తలలో, మెదడులో
నీవులేని క్షణాల్లో ... ప్రతి రాత్రీ ఆలోచన్లు
నీ గురించే ... ఉలిక్కిపడి లేచి కూర్చుని మరీ,

నా పక్కన నీవున్నప్పుడు
నీ సాన్నిహిత్యం ఊపిరాడనట్లు ... శ్వాసించలేను
అయినా ఇష్టమే ... నీతోనే నీలోనే ఉండిపోవాలని
అనుక్షణమూ అను నిత్యమూ ...

మనం కలిసి కదులుతున్నప్పుడు
నాలో వొణుకు ... మాటలు రాని మౌనం
శరీరాన్ని అల్లుకుపోయి శ్వాస వేగం పెరిగి ... ఉద్వేగం
అయినా ... స్తిమితపడి అన్ని భయాలు ఆవిరై పోయి ఆ స్థితే కావాలని ఆశ!

నీ కళ్ళలోకి చూసినప్పుడు
నన్ను నేను కోల్పోయిన భావన
నీతో ఉండటం కోసం దేన్నైనా
మూల్యం చెల్లించాలని అనిపించే లక్షణం ... ఆవేశం!

నా ఆలోచనల్లో ... నాకు నేను
పిచ్చివాడ్నైపోతున్నానేమో అనిపించే అచేతనావస్థ అది
నా హృదయం మెదడును శాసిస్తున్న క్షణం
నిన్ను నేను ఘాడంగా ప్రేమిస్తున్ననని సంకేతాలిస్తూ నిర్దేశించే గుణం!

No comments:

Post a Comment