Monday, February 29, 2016

అగంతకుడివి నీవు





















నీవే నా అన్నీను .... నిన్నటివరకూ
అలా అనుకోవడం లోని ఆనందం అనుభూతి
నీవూ అంతే అనుకుని ....
నాది కేవలం భ్రమే అని తెలిసేవరకూ

ఎదపూర్తిగా నిన్నే ప్రేమించాను.
నీతిమయం నియమంగా లోతుగా
సమర్పణాభావనతో
సమర్ధించుకున్నాను తప్పని తెలిసినా

నీవు నోరు జారినప్పుడు
ఎంతో భావోద్వేగురాలినయ్యేదాన్ని
నీవు నన్ను ముద్దాడినప్పుడు
నీ నవ్వు వెన్నెల్లో అమృతాన్ని చూస్తుండేదాన్ని.

ఆ నా ప్రేమంతా లిప్త పాటులో కోల్పోయాను
నీవు నన్ను కాదనుకుని
ఒంటరిని చేసి దూరంగా వెళ్ళిపోయి
విధ్వంసం, సర్వనాశం జీవత్శవాన్ని చేసినప్పుడు

నీతో పాటు తీసుకుని పోయావు
ఎంతో అమూల్యమైన నా ఆత్మను
నేనో మనిషిననైనా గుర్తుండేది
ఆ ఆత్మ అంతర్గతంగా నాలో ఉన్నప్పుడు

ఆగంతకుడివి నీవు ఆత్మను అపహరించావు.
నా ఆత్మ నాకు కావాలి ఇప్పుడు
నా కోరిక .... మళ్ళీ ప్రేమించాలని
మళ్ళీ భావుకురాలినై మళ్ళీ ప్రేమించబడాలని

ఆ ప్రేమించేవాడు నీలాంటి వాడవ్వరాదని
నిజం! ఎప్పటికీ గుర్తుండే అనుభవం నీవు
ఎప్పటికీ మార్పురాని ఒక మారని
నికృష్ట, నీచ, అధమ ఒంటరి ఆగంతకుడివి నీవు

No comments:

Post a Comment